Sunday 24 July 2011

तुमच्या अंतर्वस्त्राच्या चिंध्या

स्वातंत्र्या 

स्वातंत्र्याच्या उरावर बसून 
विकल्या तुम्ही गुलामीच्या चिंध्या 
स्वातंत्र्या आता सांग मला 
कुठे हरविले आहे माझे स्वातंत्र्य 

स्वातंत्र्याचा सूर्य तुम्ही उगवू दिला नाही 
सूर्योदयापूर्वी अस्ताला पोहोचले
इथल्या समतेचे वारे  
स्वातंत्र्याचे धिंडवडे काढले 
तुमच्या कुजलेल्या मानसिकतेने

अखंडतेच्या नावावर पेरला जातीचा विद्रोह 
मग काय चुकले त्यांचे जर 
त्यांनी नागविल्या तुमच्या वस्त्या 
भर रस्त्यात फासावर लटकाविल्या 
तुमच्या अंतर्वस्त्राच्या चिंध्या

स्वातंत्र्या तू दिमाखात मिरवू नको 
कारण अजून मी स्वतंत्र व्हायचा आहे.
तुझ्या स्वातंत्र्याच्या झेंडयाने अजून
माझ्या अंगावरील कपडे शिवायचे आहे.

स्वातंत्र्या भिकेचा तुकडा फेकून 
हे लुटतात स्वातंत्र्याची मलाई
मला भिकेचा तुकडा नको
माझी हक्काची जागा मला पाहिजे आहे.
ढेरपोट्याच्या उरावर लाथ मारून
मला माझ्या स्वातंत्र्याचा झेंडा फडकवायचा आहे.
---प्रा. संदीप नंदेश्वर, नागपूर.

1 comment:

  1. सन्दिप्जि खरच खुपच सुन्दर वर्नन केलेय तुम्हि, पण माहित नाही कधी समजेल अपल्या समजाला?

    ReplyDelete