Saturday 19 September 2015

"बघ ! तुला माझा आभास होतो का ?" 13

"बघ ! तुला माझा आभास होतो का ?" चा पून्हा एक नवा बंध आपल्याशी थेट कोल्हापूरातून जोडतो...तो तुम्ही तुमच्या सखीशी जोडा...
🌹🌹प्रतिक्रिया जरूर द्या🌹🌹

सखे,
निघालीस का चर्चासत्रातून बाहेर
"मेरीट" चा बुरखा फाडून
व्हा छानच...
चल आता लगेच
कोल्हापूरला जाऊन येऊ...
समिर गायकवाडला सांगून येऊ...
त्याच्या प्रेयसीला घेऊन येऊ...
पून्हा एक गोळी शंकरापीठावर दागून येऊ...
नव्या मनुस्मृतीच्या मसुदा समितीवर
फायरींग ...
आता तु आणि मी
मिळूनच करू...
आणि अख्ख्या बुलेट शेल मुख्यालयाच्या पायथ्याशी लोळवू...
त्यांनी पानसरेच संपविला रे
इतिहासाच्या पानावर येतील अशा पिढ्याच आपण संपवू...
फक्त त्या विचारपिठावरून एकदा म्हण...
"माझ्या बंधू आणि भगिनिंनो..."
सारेच तुटून पडतील
तुझ्या या डरकाळीने...
समिर गायकवाडचीच प्रेयसी काय...?
अरे सा-याच "इंद्रा"च्या प्रेयस्या तुझ्या पायघडी लोळतील...
आणि सा-याच शंकरापीठाचे इमले जमिनदोस्त होऊन...
पायथ्याशी हजारो दाभोळकर, पानसरे, कुलबर्गी जन्म घेतील...
सखे, सांग तु त्यांना
इथे हजारो सख्या पेटल्या इतिहासात
त्यांची राख अजूनही धगधगते..
तुम्ही एक जोडी निवडली...?
इथे पावलो पावली जोड्या बनतायत...
त्या समिरच्या हातातली बंदूक तू घे !
त्याच्या हातात इतिहासाची पेन दे
न पुसणा-या गर्द निळ्या शाईची...
आता होऊनच जाऊ दे छेद...
यांच्या नसलेल्या पृष्ठभागी इतिहासावर
पुन्हा कुठली मनुस्मृती आदेशच देणार नाही
कुठल्या समिर गायकवाड व त्याच्या प्रेयसीला
तु डाग यांच्यावर इतिहासाचे, विज्ञानाचे, वास्तवादी विचाराचे तोफगोळे
ही संधी आहे तुला
माझी सखी (प्रेयसी) बनण्याची...
खोट्या इतिहासातल्या पिढ्या संपविण्याची...
चल चाल करून जाऊया...
शंकरपिठाच्या मुख्यालयी
नव्या मनुस्मृतीच्या मसुद्याला उध्वस्त करण्यासाठी...
तो उध्वस्त करतांना तु थरथरणार नाही
तेव्हा...
बघ ! तुला माझा आभास होतो का ?
आपला
डॉ. संदीप नंदेश्वर
🌹🌹हा संदेश तुमच्या प्रत्येकच सखीला (प्रेयसीला) पाठवा.🌹🌹

No comments:

Post a Comment