Monday 7 September 2015

"बघ तुला माझा आभास होतो का ?" 12

माझ्या प्रस्तावित "बघ तुला माझा आभास होतो का ?" या महाकाव्यातील सखी तुमच्याशी नियमीत संवाद साधण्याचा प्रयत्न करेल. यातील आकृतीबंध आपल्यात सम्यक क्रांतीची ज्वाला निर्माण करतील अशीच अपेक्षा...

सखी,
चल लवकर निघ
कॉलेज ला जायचे आहे
आंबेडकर-पेरीयार स्टडी सर्कलच्या चर्चासत्रात
वैचारीक क्रांतीची ज्वाला भविष्यावर पेरायची आहे
पण
सावधानतेने...
त्या पुस्तकाच्या कपाटाकडे जा
त्यात एका कप्यात ठेवलेले
अणुबॉम्ब दिसेल
निघतांना ते सोबत घ्यायला विसरू नकोस
पुन्हा दोन पावले समोर जा
स्टडी टेबलवर ठेवलेले माझे
एके-४७ सुद्धा सोबत घे
ड्रावर उघड
त्यातील छन्नी हातोडा हातात ठेव
विचारू नकोस हे सर्व कशासाठी...
आज या सर्व शस्त्रांचा उपयोग होण्याची शक्यता आहे
शास्त्रांवर चढलेली मेरीट ची धुळ यांनीच साफ करायची...
कारण...
यांचे फतवे निघणार आहेत
ब्यॉन प्रतिबंध लावला जाणार आहे
'मेरिट'चे बुजगावणे तोंड वर काढतील
हातात लाठ्या काठ्या घेऊन
"जय श्री**" च्या घोषणा करीत चाल होणार आहे.
तेव्हा तयार रहा...
छन्नी हातोड्याने त्यांच्या कपाळावर
'जन्मजात मेरीट' चे ठीगळ कोरण्यासाठी...
एके-४७ ने या "मेरीट" ची वंशावळ संपविण्यासाठी...
"घोकणपट्टी मेरीट" चे पंडुधारी पोपटपंछी कायमचेच संपवायचे,
व्यावहारीक सामाजिक बुद्धीमत्ता निर्माण करण्यासाठी...
तुला आता अणुबॉम्ब सोडायचे.
न खचता, न डगमगता
तुझ्यातली व्यावहारीक बुद्धीमत्ता सिद्धच करायची
यांच्या वांझोट्या कुशीत असलेल्या शास्त्रीय बुद्धीमत्तेला मला गर्भार करायचे आहे.
सामाजिक समानतेचे बिज यांच्या गर्भात सोडायचे
पून्हा एक दाभोळकर, पानसरे, कुलबर्गी
यांच्या गर्भात सोडायचा आहे.
आणि
हार्दीक पासून विजय पर्यंत
सर्वांचा गर्भपात करायचा...
तेव्हाच हे गुदमरायला लागतील
"बचाओ" चा नारा द्यायला लागतील
तेव्हाच तू चर्चासत्राचे आभार मानून बाहेर पड...
बाहेर पडतांना...
बघ ! तुला माझा आभास होतो का ?

आपलाच...
Adv.डॉ. संदीप नंदेश्वर
🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏
प्रतिक्रीया जरूर कळवा...

No comments:

Post a Comment